Mô Tả Công Việc
- Quản lý, sắp xếp điều động nhân viên phục vụ bàn nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất
- Xử lý các vấn đề nằm ngoài khả năng của nhân viên
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Giám sát tinh thần và thái độ làm việc của toàn bộ nhân viên khu vực phụ trách
- Phân công công việc cho từng nhân viên phục vụ trong ca
- Kiểm tra sự hoàn thành các công việc cần chuẩn bị trước giờ phục vụ khách
Yêu Cầu Công Việc
- Anh văn giao tiếp
- Đã có kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn và có khả năng xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng
- 12 ngày phép năm/ 4 ngày nghỉ / tháng
- Các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Được trau dồi ngoại ngữ
- Nghỉ mát hàng năm.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.