Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Quản lý nhân viên trong ca làm việc, bao gồm các bộ phận: Tạp vụ, rửa chén, giữ xe, phục vụ, tiếp thực, thu ngân, oder.
- Phân lịch trực bàn hằng ngày cho nhân viên Phục vụ một cách hợp lý và công bằng.
- Kiểm tra và giám sát tác phong, đồng phục, kỷ luật của nhân viên.
- Oder, bán món hiệu quả, tăng doanh thu cho nhà hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới.
- Lập biên bản kỷ luật nhân viên vi phạm, đề xuất khen thưởng tăng lương cho nhân viên có thành tích tốt.
- Duy trì đảm bảo chất lượng phục vụ, kiểm soát trách nhiệm làm việc của nhân viên.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của khách hàng.
Kiểm tra và làm các báo cáo liên quan đến chi phí
Phúc lợi:
- Lương căn bản từ 10tr - 12tr thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPI
- 06 tháng xét nâng bậc lương và lên Quản lý và Quản lý vùng (Quản lý từ 3-5 chi nhánh).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Lương tháng 13, 14
- Chế độ góp vốn, chia cổ phần... cho nhân viên gắn bó lâu dài.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý trong chuỗi hệ thống nhà hàng mô hình alacarte Từ 1 năm
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống
- Có khả năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên tốt.
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.