Mô Tả Công Việc
- Luôn đảm bảo diện mạo vệ sinh cá nhân và đồng phục mọi lúc.
- Làm việc đúng giờ, hiệu quả và quan trọng là phải lịch sự, luôn thể hiện thái độ vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ đối với mỗi khách hàng.
- Để ý lịch làm việc và thông báo kịp thời bất cứ khi nào có trường hợp nghiêm trọng.
- Luôn thẻ hiện thái độ lạc quan trong công việc và là tấm gương tốt cho nhân viên làm theo.
- Luôn kịp thời báo cho nhân viên giám sát các phàn nàn của khách bất kể nó nhỏ thế nào, báo cáo các ý kiến khách hàng để có những hành động kịp thời.
- Hoàn thành các công việc mở ca hoặc đóng ca theo quy định của cửa hàng.
- Quản lý cơ sở vật chất tại cửa hàng và cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi để có thể trả lời các câu hỏi cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Chú ý đến các chính sách, qui trình và đảm bảo thực hiện và tôn trọng các thủ tục, chính sách mọi lúc.
- Phải luôn tỏ ra lịch sự và sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ khi nào khách hàng yêu cầu.
- Tổ trưởng phải quan tâm đến việc truyền đạt thông tin chính xác và tỉ mỉ từ quản lý đến nhân viên để tránh có hiểu nhầm và đảm bảo truyền đạt tốt và theo sát các vấn đề liên quan. Tất cả thông tin phải được thông báo cho nhân viên trong buổi họp trước giờ làm hàng ngày.
- Theo sát tiêu chuẩn và thủ tục của các ca trực và hoàn thành việc phân công công việc ở mức độ phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trong việc hướng dẫn, định hướng và đào tạo nhân viên mới.
- Đề xuất “Yêu cầu công cuộc bảo trì” khi cần thiết để đảm bảo tiếp tuc bảo trì các thiết bị trong cửa hàng.
- Giám sát việc sắp xếp, trang trí theo chủ đề hiện tại, chương trình khuyến mãi và sự kiện.
- Chịu trách nhiệm trong việc duy trì các tiêu chuẩn của Café Katinat liên quan đến chất lượng sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Có trách nhiệm và biết tường tận về các trang thiết bị. Giữ cho số lượng hàng trong kho ở mức chính xác nhất có thể để đảm bảo có đủ để sử dụng mọi lúc.
- Đảm bảo xuất hóa đơn chính xác và đã được thanh toán.
- Thực hiện và chủ trì cuộc họp trước giờ làm hàng ngày khi Giám sát viên vắng mặt và đảm bảo các thông tin liên quan và phân công việc đều được thông báo
- Đảm bảo mọi thiết bị được thông tin chỉnh sửa kịp thời, các mặt hàng hóa đúng đầy đủ số lượng và chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
Địa điểm làm việc:
+ Katinat Phan Văn Trị - 18A Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
+ Katinat Đặng Văn Bi - 168 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Kinh nghiệm làm việc: Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm ở mảng thức uống.
Kiến thức: Tốt nghiệp trung cấp hoặc Cao đẳng ưu tiên ngành Khách sạn, Du lịch
Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Outlook) Computer Skills: MS Office (Word, Excel, Outlook)
Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.