Mô Tả Công Việc
- Giám sát quy trình phục vụ từ khâu chào đón khách, nhận order, phục vụ món ăn/đồ uống đến tiễn khách, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn và quy trình của nhà hàng.
- Đảm bảo khu vực phục vụ luôn sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ công cụ dụng cụ và sẵn sàng đón khách.
- Theo dõi và hỗ trợ nhân viên giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng kịp thời.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Kiểm tra tác phong, đồng phục và vệ sinh cá nhân của nhân viên trước ca làm việc.
- Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo các nhân viên mới về quy trình, tiêu chuẩn phục vụ và kiến thức sản phẩm.
- Đào tạo bổ sung, nâng cao kỹ năng cho nhân viên
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tại các trường đào tạo về ngành Nhà Hàng - Khách sạn hoặc các trường liên quan.
- Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Phục vụ trong môi trường Nhà Hàng – Khách sạn chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nghiêm túc, chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ hiệu quả
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Nghỉ tuần 1,5 ngày/tuần , nghỉ phép, lễ, tết trong năm
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
• Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Được hưởng các khoản phúc lợi khác như: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, hiếu, hỉ,…
• Tham gia các chương trình kết nối CBNV.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.