Mô Tả Công Việc
Giám sát, quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc phục vụ
Giải quyết các vấn đề phát sinh, các yêu cầu, xử lý sự cố liên quan đến quá trình phục vụ, khách hàng
Kiểm tra vệ sinh, trang thiết bị, công cụ dụng cụ thuộc khu vực mình phụ trách
Hỗ trợ Trưởng chi nhánh sắp xếp lịch và ca làm việc của nhân sự trong chi nhánh
Phân công cho nhân viên thực hiện công việc khi hết ca như dọn dẹp, vệ sinh
Thực hiện công việc phục vụ như NVPV khi cần thiết
Up sale, chăm sóc khách hàng trong ca trực, khu vực trực của mình
Hỗ trợ các nhân viên Phục vụ/Quản lý ở khu vực khác để hoàn thành công việc tốt hơn khi nhà hàng có lượng khách đông.
Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Kế toán, khu vực Bếp,... nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn tối thiểu 12/12
Kỹ năng giao tiếp tốt
Giọng nói dễ nghe
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình
Chịu được áp lực công việc, luôn mỉm cười trước khách hàng
Chăm chỉ, có trách nhiệm và phối hợp tốt với các bộ phận khác
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường nhà hàng VIP
Ngoại hình nổi bật
Hình thức
Quyền Lợi
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi: 27 - 35
Phúc lợi: Lương 5 - 8 triệu
Tổng thu nhập:12.000.000 tr-20.000.000 tr/tháng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình
Cơ hội thăng tiến và thu nhập cao, ổn định
BHXH theo quy định
Ngày nghỉ: 2 ngày/tháng
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.