Mô Tả Công Việc
1. Kiểm tra thông tin booking khách hàng trong ngày và những thông tin đặc biệt để sắp xếp công việc hợp lý. Triển khai setup theo tình hình khách
2. Điều phối nhân viên trong giờ làm việc, phân bổ công việc hợp lí cho nhân viên.
3. Kiểm tra tổng quát nhà hàng trước và sau giờ phục vụ để đảm bảo mọi thứ được hoạt động tốt, sẳn sàng và được đảm bảo đúng theo qui định của nhà hàng.
4. Cùng nhân viên phục vụ hoàn tất những việc cần thiết để đảm bảo ca làm việc được hoàn tất đúng thời gian qui định.
5. Có sự liên kết với các bộ phận khác bếp, bar...
6. Đảm bảo trong khu vực đầy đủ dụng cụ phục vụ.
7. Giải quyết những phát sinh về món ăn, thức uống trong phạm vi có thể.
8. Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
9. Một số công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
2. Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương ứng 2 năm trở lên
3, Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
4, Ngoại hình ưa nhìn, có trách nhiệm công việc
5, Làm việc theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương hấp dẫn cạnh tranh. Làm việc môi trường chuyên nghiệp, năng động, cởi mở sáng tạo
2. Lương cơ bản theo năng lực 12 tháng xét lương 1 lần, làm tốt xét lương trước thời hạn
3. Hỗ trợ đào tạo, tiền ăn, tiền giữ xe
4. Khen thưởng theo tuần, tháng, năm khi có đóng góp cho nhà hàng
5. Chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, sinh nhật...
6. Đóng BHYT - BHXH theo quy định
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.