Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng, tiến độ hoàn thành công việc, giải quyết khắc phục những sự cố xảy ra nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của trung tâm.
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên và CL.
- Giám sát khu vực phục vụ khách, quản lý nhân viên CL.
- Kiểm tra tác phong và đồng phục của nhân viên CL.
- Hỗ trợ bảo quản tài sản và giữ kho (vải, thủy tinh, sành sứ, bàn ghế, inox, ccdc sự kiện cưới và hội nghị….).
- Đảm bảo sảnh sự kiện gọn gàn sạch sẽ ngày có và không có sự kiện.
- Báo cáo tiệc và tài sản hằng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ, tối thiểu 12/12. Độ tuổi từ 22 - 30
- Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các nhà hàng - khách sạn, TTHN & TC có quy mô lớn.
- Tốt, đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi Công ty lên hàng đầu
- Thấu hiểu được đặc điểm của ngành dịch vụ nói chung và hospitality nói riêng
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.