Mô Tả Công Việc
1. Tổ chức và duy trì đào tạo, tuyển dụng về chuẩn mực và các quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận.
2. Quản lý sát sao các đồ tiêu hao cũng như hàng hoá phục vụ khách để chống lãng phí.
3. Phối hợp chặt chẽ với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
4. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
5. Xây dựng các tiêu chuẩn và thủ tục cho công việc của các nhân viên phục vụ phòng.
6. Chịu trách nhiệm điều hành các công việc của bộ phận phục vụ phòng một cách suôn sẻ và hiệu quả.
7. Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách đến các khu vực công cộng.
8. Phát triển và duy trì tiêu chuẩn huấn luyện cũng như quy trình hoạt động của bộ phận.
9. Giao việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện có đạt tiêu chuẩn vệ sinh hay không.
10. Điều tra các khiếu nại về dịch vụ vệ sinh, dụng cụ và đề ra hướng khắc phục.
11. Phối hợp hoạt động làm việc với các bộ phận khác.
12. Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, đồ giặt ủi, đồng phục, khăn trải bàn và báo cáo những vật dụng bị thất lạc và tìm lại được.
13. Lập bản kiểm kê hàng tồn kho để đảm bảo cung cấp đầy đủ.
14. Đưa ra những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Quản lý sát sao các đồ tiêu hao cũng như hàng hoá phục vụ khách để chống lãng phí.
3. Phối hợp chặt chẽ với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
4. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
5. Xây dựng các tiêu chuẩn và thủ tục cho công việc của các nhân viên phục vụ phòng.
6. Chịu trách nhiệm điều hành các công việc của bộ phận phục vụ phòng một cách suôn sẻ và hiệu quả.
7. Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách đến các khu vực công cộng.
8. Phát triển và duy trì tiêu chuẩn huấn luyện cũng như quy trình hoạt động của bộ phận.
9. Giao việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện có đạt tiêu chuẩn vệ sinh hay không.
10. Điều tra các khiếu nại về dịch vụ vệ sinh, dụng cụ và đề ra hướng khắc phục.
11. Phối hợp hoạt động làm việc với các bộ phận khác.
12. Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, đồ giặt ủi, đồng phục, khăn trải bàn và báo cáo những vật dụng bị thất lạc và tìm lại được.
13. Lập bản kiểm kê hàng tồn kho để đảm bảo cung cấp đầy đủ.
14. Đưa ra những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt
- Chịu khó, tác phong làm việc chuyên nghiệp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt
- Chịu khó, tác phong làm việc chuyên nghiệp
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thực hiện đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Có nhà ở đầy đủ tiện nghi miễn phí cho nhân viên ở xa
- Làm việc 26 ngày/tháng
- Hỗ trợ cơm ca
- BHXH đầy đủ
- Chế độ thưởng lễ, tết, kinh doanh, nghỉ mát
- Có nhà ở đầy đủ tiện nghi miễn phí cho nhân viên ở xa
- Làm việc 26 ngày/tháng
- Hỗ trợ cơm ca
- BHXH đầy đủ
- Chế độ thưởng lễ, tết, kinh doanh, nghỉ mát
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.