Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, ... do Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel cung cấp.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thời gian làm việc: Hành chính, xoay ca hoặc cố định ca( tùy trường hợp sẽ được xem xét)
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đi làm ngay và ưu tiên ứng viên Dân tộc Khmer( có hỗ trợ thêm cho tính chất công việc)
- Nam/Nữ từ 18 đến dưới 35 tuổi (tốt nghiệp từ THPT trở lên)
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Bằng cấp không phân biệt ngành nghề chuyên môn (sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc)
- Giao tiếp khá, giọng nói chuẩn (không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương). Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn và tuyển chọn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đào tạo : 7 - 10 ngày, ứng viên được trả lương trong quá trình học nghiệp vụ
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc
- Thu nhập: tối thiểu thử việc từ 6,200,000 đến 13,000,000
- Được tham gia các chương trình thi đua khen thưởng hàng Tháng – Quý – Năm
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...
- Lộ trình làm việc: đào tạo nghiệp vụ hưởng trợ cấp => Hợp đồng thử việc 2 tháng => HDLD 1 năm,3 năm, không thời hạn, và hưởng các chế độ theo luật Nhà nước hiện hành.
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
- Được nghỉ phép theo quy định.
- Thi đua Du lịch 4 trip/năm ( 2 trong nước và 2 Châu Âu)
- Xét tăng lương/ thăng cấp 6 tháng/lần.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.