Mô Tả Công Việc
- Tra cứu, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài liên quan đến bưu cục EMS.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắn tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắn tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, lắp, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực về công việc
- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực về công việc
- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đào tạo về những kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao.
- Tham gia Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Sức Khỏe, Bảo Hiểm Tai Nạn và các hoạt động team Building thường xuyên
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao.
- Tham gia Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Sức Khỏe, Bảo Hiểm Tai Nạn và các hoạt động team Building thường xuyên
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.