Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến CSKH, telesales, tư vấn bán hàng,... (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Tin học văn phòng cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng.
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Bảo hiểm đầy đủ sau 1 tháng đào tạo.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm, trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm đau.
- Khám sức khỏe miễn phí thường niên.
- Teambuilding, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.