Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời, giải đáp thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng trong quá trình đặt hàng, mua bán online trên trang Shopee qua kênh Call (Inbound)
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
*** Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
*** Thời gian làm việc:
+ 06h - 24h, xoay ca, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp Quản lý.
+ Khung giờ: 22h - 24h (tính 130% lương cơ bản) - được sắp xếp làm Online nếu có Laptop
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên,
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6.800.000 - 7.550.000 đồng/tháng.
- Đào tạo có lương
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm
- Lương tháng 13 hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...
- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.