Mô Tả Công Việc
Vận hành dịch vụ khách hàng về lĩnh vực bảo hiểm ngân hàng, cụ thể:
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm qua các kênh email hotline, fanpage, chat.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
8h/ngày; 6 ngày/tuần, Chi tiết ca:
- Ca 1: 07h00 - 16h30
- Ca 2: 08h00 - 17h30
- Ca 3: 09h00 - 18h30
Nghỉ trưa 1,5h
Ca 4: 12h00 - 21h00 (1 buổi/tuần, nghỉ 1h)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, có thể đi làm ngay.
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng... hoặc có hiểu biết về bảo hiểm là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
MỨC LƯƠNG:
- 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (lương cứng + KPI + trợ cấp thâm niên)
CÁC PHÚC LỢI KHÁC DÀNH CHO BẠN:
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Ký hợp đồng chính thức và tham gia bảo hiểm đầy đủ sau 02 tháng làm việc đầu tiên.
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm, tặng quà kết hôn, sinh con, thăm hỏi ốm đau.
- Khám sức khỏe thường niên, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.