Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel.
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel.
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời.
- Theo hướng dẫn của quản lý
Địa điểm làm việc: Công ty CP Minh Phúc Transformation, 36 Trần Văn Dư, P.13, Tân Bình, TP. HCM
Thời gian làm việc: Ca xoay Hoặc cố định (Off 1 ngày/tuần) - Có ca parttime
- Ca 1: 06:30 – 14:30
- Ca 2: 14:30 – 22:30 (Hỗ trợ cố định ca này)
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thái độ tốt, có trách nhiệm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Đào tạo: 12 – 13 ngày (giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 17h) - Hỗ trợ 1.200.000/khóa - Không thu phí, được trang bị máy tính, tai nghe
- Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Thử việc 2 tháng – nhận full 100%.
- Đầy đủ các chế độ theo LLĐ khi ký HĐDH.
- Chứng chỉ nghề sau 6 tháng làm việc.
- Nâng cao kỹ năng vi tính văn phòng, nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp hơn.
- Phát huy kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến.
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.