Mô Tả Công Việc
- Là bộ phận tiếp nhận, giải đáp những thông tin, thắc mắc và những khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,…)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Thời gian : xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h, làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)
Yêu Cầu Công Việc
- Đã hoàn tất việc học (Khônng vướng bận việc học, có thể làm fulltime và xoay ca)
- Độ tuổi : 20 - 28 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút;
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
- Khả năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại, từ chối của khách hàng
- Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với công ty
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng 6.110.000 đồng/tháng + thưởng KPIs (500.000 - 1.100.000) + phụ cấp gửi xe
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.