Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ, xử lý các yêu cầu, khiếu nại/ bình luận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên trực tiếp với khách hàng qua điện thoại, Facebook, email và các kênh giao tiếp khác.
Liên hệ cập nhật thông tin cho khách hàng về tình trạng đơn hàng
Làm việc theo ca được phân công, chịu được áp lực công việc
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giao tiếp rõ ràng, hiệu quả
Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
Có laptop
Hình thức
Quyền Lợi
Được đào tạo các nghiệp vụ, kĩ năng về CSKH, giải quyết vấn đề,..
Cơ hội thăng tiến thành nhân viên chính thức trong vòng 3-6 tháng, và các vị trí cao hơn
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.