Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.
- Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 19 - 35 tuổi.
- Không phân biệt nam/nữ. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mảng CSKH.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu THPT.
- Giọng nói rõ ràng. Không lỗi giọng hoặc âm hưởng vùng miền quá nặng.
- Tinh thần thái độ tốt, vui vẻ, hòa đồng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập khởi điểm từ 6 - 7tr/tháng.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ hoàn toàn miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao như Team Leader, QA, QC, Project Manager,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động VN.
- Cơ hội tham gia các chương trình gắn kết Team Building, du lịch nghỉ dưỡng, các hoạt động thi đua văn nghệ.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.