Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh là nhà cung cấp dịch vụ Contact Center, CallCenter phát triển nhanh nhất với dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Hiện tạichúng tôi đã có hàng nghìn Giao dịch viên làm việc ở 3 thành phố lớn: Hà Nội,Hồ Chí Minh và Đà Nẵng tại Việt Nam.
Sự vượt trội khác biệtcủa chúng tôi đó là chúng tôi có một đội ngũ các chuyên viên, các chuyên gia cókinh nghiệm cùng với hệ thống Contact Center hiện đại bậc nhất hiện nay củaAvaya và Nortel. Hệ thống giám sát, đánh giá chất lượng, tối ưu hóa nguồnnhân lực WFO (Workforce Optimization) hàng đầu thế giới của Nice, Verint,Witness giúp cho doanh nghiệp đánh giá được chất lượng giao dịch viên, nâng caochất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa nguồn nhân lực và tiếtkiệm chi phí.
Giảipháp Contact Center của Avaya và Nortel tích hợp với giao thức SIP, cóchức năng giao tiếp đa phương tiện cho phép giao dịch viên giaotiếp với khách hàng qua cổng thoại (Voice) hoặc internet. Chức năngOutbound của hệ thống Contact Center cho phép thực hiện cuộc gọi ra tựđộng theo các chiến dịch marketing, telesales…, ngoài ra để nâng caodịch vụ giao dịch viên có thể chủ động gọi lại theo yêu cầu củakhách hàng.
Giảipháp trả lời tự động (IVR) phục vụ 24h/7 giúp cho doanh nghiệp giảm sốnhân viên thường trực, tiết kiệm chi phí. Hệ thống Contact Center cho phéptương tác với CRM dữ liệu, phân loại khách hàng và tích hợp với ứngdụng Agent Desktop trên màn hình giúp giao dịch viên cập nhật thông tinkhách hàng nhanh chóng, nâng cao hiệu quả làm việc.
Hiệntại Mỗi địa điểm Contact Center hỗ trợ cùng lúc 3.300 điện thoại viên làmviệc, tiếp nhận 100.000 cuộc gọi trên 1 giờ và 1.000 nhóm kỹ năng, dịch vụ.Bên cạnh đó những giao dịch viên được đào tạo một cách đặc biệt nhằm xây dựng nhữngmối quan hệ quý giá giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Vớimột nguồn nhân lực chất lượng cao, hệ thống hoàn hảo chúng tôi hoàn toàn tựtin rằng đó là chìa khóa mang đến sự hài lòng cho khách hàng, và đó cũng chínhlà sự thành công của doanh nghiệp.