Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí (ưu tiên)
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ,
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại; đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ 15 ngày phép/năm.
- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.