Mô Tả Công Việc
- Thông báo, nhắc nhở cho khách hàng số tiền/phí cần đóng và thời hạn đóng.
- Hỗ trợ, kiểm tra, hướng dẫn, trả lời thắc mắc của khách hàng về việc nộp tiền.
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và báo cáo công việc mỗi ngày cho cấp trên.
- Thực hiện các quy trình của nhóm và các nhiệm vụ được giao.
- Sinh viên đăng ký làm thêm tối thiểu 3 ngày/ tuần.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, thứ 2 - CN, 1 tuần nghỉ 1 ngày.
- Địa điểm làm việc: Lầu 3 tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, Tân Bình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm nhắc phí, thu hồi nợ, bán hàng, cskh là một lợi thế...chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Cẩn thận, trung thực, kỷ luật, chăm chỉ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5.000.000 - 5.500.000 (190k/ngày +thưởng chuyên cần).
- Được tham gian các lớp training trước khi bắt đầu công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và luật lao động.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.