Mô Tả Công Việc
1. Lập chiến lược kinh doanh:
- Theo yêu cầu phối hợp với các Phòng/Ban lập chiến lược mở rộng, triển khai Hệ thống Cửa hàng trên cả nước.
- Định hướng hoạt động kinh doanh cho Hệ thống Cửa hàng trên cả nước
2. Thiết lập Cửa hàng mới:
- Định hướng concept của hệ thống Cửa hang.
- Lập kế hoạch chi tiết triển khai Cửa hàng mới.
- Phân công Quản lý khu vực, Quản lý Cửa hàng và phối hợp các Phòng/Ban để lên kế hoạch chi tiết cho việc thiết lập Cửa hàng bao gồm: chiến lược Marketing, kinh doanh, sản phẩm, giá, khách hang.
- Lập kinh phí dự toán đầu tư, chi phí hoạt động, số lượng bán hàng và lãi / lỗ cho hoạt động của Hệ thống Cửa hàng
3. Quản lý vận hành hoạt động hệ thống Cửa hàng
- Chịu trách nhiệm trên toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh của Hệ thống Cửa hàng
- Tổ chức vận hành hoạt động chi tiết của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ ngân sách, doanh thu, chi phí hoạt động của Hệ thống Cửa hàng để đạt hiệu quả cao nhất
- Thiết lập tối ưu hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí
- Tổ chức các hoạt động chi tiết cho việc vận hành hoạt động của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và thời gian cam kết.
4. Đề xuất chiến lược Marketing
- Phối hợp với các Quản lý khu vực thường xuyên khảo sát đối thủ, thị trường, ý kiến khách hàng để thay đổi, điều chỉnh thực đơn cách tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng doanh số cho Hệ thống Cửa hàng
- Xem xét các đề xuất về Marketing, ngân sách, chỉ tiêu doanh số và tổ chức thực hiện tại Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo doanh số Hệ thống Cửa hàng đạt hiệu quả cao nhất
- Luôn quản lý, kiểm soát và duy trì hình ảnh, thương hiệu của hệ thống Cửa hàng trong tình trạng tốt nhất
5. Quản Lý nhân sự
- Quản lý toàn bộ nhân sự làm việc tại hệ thống Cửa hàng
- Phối hợp với Quản lý Cửa hàng trong việc theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo chuyên môn, kiểm tra kiến thức, kỹ năng pha chế và tổ chức thi đua phát triển tay nghề cho nhân viên Hệ thống Cửa hàng
- Thiết lập mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPI nhân viên hệ thống Cửa hàng
- Duy trì tác phong/ thái độ phục vụ chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn của Công ty
- Tổ chức buổi họp nhân sự của Hệ thống Cửa hàng cho phù hợp với chiến lược phát triển
- Phân công Quản lý khu vực xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng, quý cho Hệ thống quán (hoạt động nhân sự, kinh doanh, quảng cáo, quảng bá..)
- Phối hợp, hỗ trợ với các bộ phận của Công ty thực hiện công việc / dự án
- Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản, bảo trì trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất, vật dụng tại Hệ thống Cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực dịch vụ khách hàng như nhà hàng, khách sạn, dạng chuỗi
- Có kinh nghiệm quản lý chuỗi hệ thống từ 10 quán trở lên (chuỗi cà phê là một lợi thế)
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực Food & Beverage đặc biệt là Cà Phê. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển hoặc tương đương.
- Có tư duy chiến lược, xây dựng kế hoạch, kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp khách hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Có tinh thần trách nhiệm.-
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Tốt nghiệp: Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Sales & Marketing, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Quản Lý Nhà Hàng-Khách Sạn.
- Tuổi: 33 – 50 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương + doanh thu
- Thưởng các chính sách theo quy định của nhà nước ( HĐLĐ, Phép năm, bhxh...) và phúc lợi của Công ty ( thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ, thâm niên, sinh nhật, du lịch...)
- Thưởng các ngày Lễ/ tết và cuối năm
- Có quyền đề xuất với cấp trên về công tác liên quan đến công việc được giao
- Môi trường làm việc tốt và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.