Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh:
- Thiết lập chỉ tiêu, định hướng và kế hoạch kinh doanh định kỳ, phù hợp với tình hình phát triển chung của ngành dịch vụ.
- Triển khai thực hiện các định hướng, kế hoạch, kiểm soát chi tiết quá trình thực hiện. Báo cáo chủ đầu tư từng bước thực hiện.
2. Xây dựng quy trình hoạt động đạt chuẩn:
- Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình thực hiện theo đúng quy chuẩn nghiệp vụ của từng vị trí.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện của từng bộ phận theo Quy chuẩn đã được duyệt. Điều chỉnh ngay khi có phát sinh không đúng quy chuẩn hoặc không phù hợp thực tế.
- Điều chỉnh và cải tiến Quy trình để phù hợp với sự phát triển của Khách sạn.
3. Quản lý hoạt động trong khách sạn:
- Quản lý toàn bộ hoạt động trong Khách sạn: bao gồm hoạt động của tất cả các bộ phận, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của Khách lưu trú, nhân sự của khách sạn, kết quả kinh doanh của Khách sạn.
- Đảm bảo vận hành tốt các hoạt động của Khách sạn tại mọi thời điểm.
- Hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo nhân viên khi cần thiết.
- Giải quyết các sự cố phát sinh: hướng dẫn, chỉ đạo các bộ phận liên quan cách giải quyết các tình huống sự cố khi phát sinh trong khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
II. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học hoặc tương đương chuyên nghành du lịch, khách sạn.
- Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, giải quyết vấn đề, phân tích và truyền cảm hứng.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt 4 kỹ năng Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng theo chế độ của Khách sạn.
- Hưởng các chế độ theo quuy định: lương tháng 13, thưởng doanh thu, cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe, đồng phục ...
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.