Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm quản lý các cửa hàng trong khu vực phụ trách:
1. Lên kế hoạch và điều hành hoạt động các cửa hàng trong khu vực
2. Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh khu vực
3. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng dịch vụ
4. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng sản phẩm
5. Quản lý tiền – hàng hóa – tài sản
6. Quản lý đội ngũ nhân sự
7. Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định, nội qui của công ty.
8. Setup và hỗ trợ vận hành trước, trong và sau khai trương cho cửa hàng.
9. Các công việc phát sinh khác từ cấp trên quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng quản lý tốt .
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Tác phong, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn - Siêng năng - Cẩn thận.
- Nhiệt huyết, đam mê, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 20 - 25 triệu + Thưởng KPI.
- Làm 8 tiếng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái .
- Được đào tạo theo tiêu chuẩn hệ thống.
- Hỗ trợ chỗ ở, có bếp nấu để nhân viên nấu ăn.
- Địa điểm làm việc: 64 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.