Mô Tả Công Việc
1.1 Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của resort.
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
-Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, GOP, vv…), mục tiêu của nhóm
1.2 Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. -Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về. –
Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort
- Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
1.3 Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của resort
1.4 Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
1.5 Quản lý nhân sự
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của resort hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
- Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của resort
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort
- Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận.
- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự
- Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự resort
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận
- Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong resort .
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (trong nước hoặc nước ngoài), chuyên ngành: khách sạn/ du lịch
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Khả năng lãnh đạo vượt trội, có tầm nhìn xa rộng
- Có khả năng đào tạo nhân viên
- Kỹ năng tư vấn và giải quyết vấn đề
- Tư duy sáng tạo và linh hoạt, có khả năng nghiên cứu và đưa ra ý tưởng mới để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn/ resort
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phân, ra quyết định, truyền cảm hứng
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo
- Khả năng thích ứng nhanh, chịu áp lực tốt
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Chỗ ở: được bố trí 1 phòng riêng
- Phụ cấp điện thoại hàng tháng
- Chi phí đi lại nếu khác tỉnh
- Sử dụng dịch vụ tại resort
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.