Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tiên phong Bank (TP Bank).
- Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng (không áp chỉ tiêu / doanh số).
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
-----------------------------------
- Anh / Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng (không áp chỉ tiêu / doanh số).
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
-----------------------------------
- Anh / Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ tuổi 20~30
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, đòi hỏi tính thích nghi cao.
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, đòi hỏi tính thích nghi cao.
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5 - 6 triệu / tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Được hỗ trợ 100% chi phí đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- Được tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Được hỗ trợ 100% chi phí đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- Được tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.