Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai hệ thống các quy định, chính sách, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo nâng cao và phát triển nguồn nhân lực của công ty;
- Tham mưu và tư vấn cho ban giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trung hạn và dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của công ty;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo định kỳ đảm bảo đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn của công ty;
- Xây dựng định biên, cơ cấu, tiêu chuẩn nghiệp vụ, mô tả công việc cho từng chức danh;
- Tham mưu và xây dựng các chế độ chính sách, chương trình đãi ngộ nhân sự, chính sách khen thưởng, kỷ luật;
- Tham mưu đề xuất, xây dựng, triển khai KPI nhằm đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và năng động.
2. Quản lý điều hành công tác nhân sự
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của tập đoàn và resort, đảm bảo thời gian tuyển dụng, số lượng và chất lượng nguồn nhân lực;
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đàm phán các chế độ đãi ngộ với tất cả các vị trí tuyển dụng;
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện điều động nhân sự;
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên của công ty;
- Đề xuất, kiểm soát các hoạt động liên quan đến ký kết hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật nhân viên… theo đúng quy định của công ty;
- Tổ chức, triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của công ty
3. Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với với tình hình thực tế và chủ chương của ban lãnh đạo.
- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả và tiết kiệm.
4. Quản lý, điều hành các hoạt động hành chính của công ty
- Kiểm soát điều hành hoạt động lưu trữ văn thư giấy tờ;
- Tham mưu cho ban lãnh đạo và kiểm soát công tác quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty;
- Kiểm soát hoạt động điều động phương tiện hành chính văn phòng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: 32t-45t
- Sức khỏe: tốt
2 Trình độ học vấn / chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, luật.
3 Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Tin học văn phòng tương đương loại B trở lên. Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
4. Năng lực / kỹ năng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, đàm phán.
- Khả năng bao quát công việc, phân công và kiểm soát công việc tốt.
5 Số năm kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, khu Resort cao cấp... từ 4 sao trở lên.
- Nắm vững luật Lao động, luật thuế TNCN, luật BHXH, BHYT...
6 Các yêu cầu khác:
- Trung thực, nhanh nhẹn, không ngại va chạm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân.
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo pháp luật Lao động.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.