Mô Tả Công Việc
- Thu thập và tổng hợp data khách hàng thông qua các kênh kinh doanh
- Xử lý các khâu liên quan đến hậu mãi như: hỏi thăm, chăm sóc kh định kỳ theo quy trình công ty…
- Hỗ trợ phòng ban marketing và các bộ phận có liên quan trong các công việc phù hợp như: góp ý tưởng xây dựng content, lan tỏa thương hiệu kết nối khách hàng…
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén để linh động xử lý các tình huống trong chăm sóc khách hàng.
- Tinh thần: chịu khó tiếp thu, học hỏi, theo sát sự chỉ đạo của quản lý.
- Thành thạo Excel, PowerPoint và các công cụ phân tích dữ liệu.
- Tốt nghiệp đại học ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương tự là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 10 - 20 triệu, thoả thuận theo năng lực
- Không đi công tác, làm việc tại văn phòng.
- Được đào tạo, hướng dẫn thêm về chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ kỹ năng, kiến thức chuyên môn để nâng cấp khả năng bản thân.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch teambuilding hằng năm, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.