Mô Tả Công Việc
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường như: phản hồi của thị trường về sản phẩm, hiệu quả chiến dịch marketing, hoạt động trade marketing của đối thủ.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty so với đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý cấp phát kho POSM và vật dụng cho các chương trình, đánh giá hiệu quả chương trình.
- Kiểm tra, đồng bộ POSM và hệ thống nhận tại hệ thống cửa hàng.
- Lên kế hoạch theo tháng/quý, chi tiết hóa các chiến dịch, tổng kết và phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.
- Lên kế hoạch khai trương điểm bán, kịch bản chương trình, sự kiện công ty…
- Lập dự trù ngân sách marketing hàng năm và triển khai thực hiện đảm bảo ngân sách marketing.
- Thực hiện các công việc khác liên quan marketing theo yều cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh….
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Sáng tạo, cầu tiền, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 9-12 triệu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Được xem xét đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ.
- Các họat động tập thể: Thể thao, Team Building.
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.