Mô Tả Công Việc
1. Công việc chính:• Lập kế hoạch: - Xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo tuần, tháng, quý- Đề xuất ý tưởng mới cho các chương trình khuyến mại, thúc đẩy bán hàng. • Triển khai chương trình:- Triển khai các chương trình Trade Marketing tại điểm bán.- Hướng dẫn nhân viên nhà hàng về các chương trình khuyến mãi.• Quản lý POSM, vật phẩm MKT:- Xây dựng danh mục POSM, đảm bảo tính nhất quán nhận diện thương hiệu.- Giám sát trưng bày POSM tại các nhà hàng.• Nghiên cứu thị trường:- Thực hiện khảo sát khách hàng ẩn danh để đánh giá chất lượng dịch vụ.- Phân tích đối thủ cạnh tranh và thị hiếu khách hàng.• Quản lý dữ liệu khách hàng:- Theo dõi, quản lý dữ liệu khách hàng trên CRM.- Xử lý phản hồi khách hàng từ các kênh (Google, app deli…).• Phát triển đối tác:- Tìm kiếm, đàm phán với các đối tác tiềm năng trong cùng phân khúc khách hàng.- Xây dựng mối quan hệ với đối tác và lên chương trình hợp tác.• Báo cáo:- Báo cáo kết quả các chương trình Trade Marketing.- Tổng hợp dữ liệu doanh thu và chi phí không thuộc quảng cáo.2. Địa điểm làm việc: Nhà C4, Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội3. Thời gian làm việc: 8h00-17h30 hoặc 8h30-18h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h30, nghỉ thứ 7 cách tuần4. Quyền lợi được hưởng:- Môi trường làm việc thân thiện, năng động;- Thưởng lương tháng 13; các ngày Lễ, Tết trong năm;- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; được tham gia BHXH, BHYT, BHTN- Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt- Được tham gia du lịch, nghỉ mát, liên hoan, hội họp, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…; phụ cấp ăn ca, công tác phí và nhiều chế độ hấp dẫn khác;- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
5. Yêu cầu:- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc các ngành liên quan- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, bán lẻ hoặc dịch vụ- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint), Google Sheet và các phần mềm CRM để quản lý dữ liệu khách hàng - Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng và đối tác- Khả năng chủ động và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao6. Mức lương: 9 - 15 triệu/tháng7. Thông tin liên hệ:Bộ phận Tuyển dụng - Công ty TNHH XNK và dịch vụ Anh MinhTrụ sở văn phòng: Nhà C4, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.