Mô Tả Công Việc
1. Lập báo cáo bán hàng hàng tuần và tháng cho các kênh bán hàng.
2. Chuẩn bị và theo dõi tiến độ phê duyệt của chi phí hoạt động, chi phí triển khai các hoạt động bán hàng hàng tháng và thông báo cho các K+Store.
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng của các K+Store trên toàn quốc (hoạt náo bán hàng/digital/khách hàng tiềm năng..).
4. Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho hoạt động của các cửa hàng như hợp đồng (thuê nhà, điện nước, internet..), các tài liệu pháp lý, đề nghị ngân sách, đề nghị thanh toán, ...
5. Tính lương năng suất, thưởng cho kênh K+ Store và Digital
6. Hỗ trợ triển khai các hoạt động Trade Marketing và các dự án của phòng Thương mại (đàm phán hợp đồng, dự trù ngân sách, yêu cầu thiết kế, tổng hợp và kiểm tra báo cáo thực hiện, thanh toán...).
7. Hỗ trợ việc giám sát và triển khai các hoạt động hoạt náo bán hàng.
8. Các việc hành chính (tổ chức đào tạo, cung cấp công cụ bán hàng) hoặc các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc một trong các ngành/chuyên ngành Kinh tế; Thương mại; Quản trị Kinh doanh; Marketing
- Hiểu biết, có nền tảng về lĩnh vực Marketing, đặc biệt là lĩnh vực Marketing Thương mại là một lợi thế;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và có kỹ năng về đàm phán & soạn thảo hợp đồng.
- Chăm chỉ, trung thực, có kỹ năng phân tích, giao tiếp và xử lý công việc hành chính tốt. Có tinh thần sáng tạo và đổi mới, cẩn thận và chi tiết, chịu được áp lực và tuân thủ deadline, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo đội nhóm.
- Thành thạo Tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thưởng cạnh tranh. Đánh giá năng lực hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe Gras Savoye cho bản thân
- 14 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
- Chế độ công đoàn, nghỉ mát theo Quy định Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.