Mô Tả Công Việc
POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Assist Training Manager to manage the hotel’s training function, including developing a complement of qualified departmental trainers and establishes a hotel system for generating training data and evaluating results. / Hỗ trợ Quản lý Đào tạo trong việc quản lý chức năng đào tạo của khách sạn, bao gồm việc phát triển những người hướng dẫn tại bộ phận đủ năng lực và thiết lập hệ thống cho khách sạn để tạo dữ liệu đào tạo và đánh giá kết quả.
RESPONSIBILITIES:
- Deliver New Staff Orientation. / Dạy Định hướng cho nhân viên mới.
- Analyze yearly skills training and career development needs. / Phân tích nhu cầu đào tạo kỹ năng và phát triển nghề nghiệp hàng năm.
- Analyze performance deficiencies. / Phân tích những khiếm khuyết về hiệu suất làm việc của nhân viên Khách sạn.
- Design program evaluation instruments. / Thiết kế các công cụ đánh giá các chương trình đào tạo.
- Assist training manager to develop skills training and career development programs and activities. / Hỗ trợ Quản lý Đào tạo xây dựng các chương trình và hoạt động đào tạo kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Evaluate and select external resources and programs. / Đánh giá và lựa chọn các nguồn lực và chương trình đào tạo bên ngoài Khách sạn.
- Organize and coordinate management, supervisory and interpersonal skills training sessions. / Tổ chức và điều phối các buổi đào tạo kỹ năng quản lý, giám sát và giao tiếp cá nhân.
- Facilitate organizational development workshops. / Tổ chức các lớp phát triển kỹ năng trong công ty.
- Schedule training activities and facilities. / Lên lịch các hoạt động và cơ sở vật chất đào tạo.
- Organize Departmental Trainer Team Activities / Tổ chức các hoạt động cho Nhóm Hướng dẫn Bộ phận.
- Assist/advise department heads in their on-the-job training programs. / Hỗ trợ/tư vấn các Trưởng Bộ phận về các chương trình đào tạo tại chỗ của bộ phận đó.
- Implement and monitor management trainee programs. / Thực hiện và giám sát chương trình Thực tập sinh Quản lý.
- Coordinate and monitor career development activities. / Điều phối và giám sát các hoạt động phát triển nghề nghiệp.
- Plan, administer and supervise new team members’ orientation programs. / Lập kế hoạch, quản lý và giám sát chương trình định hướng cho nhân viên mới của Khách sạn.
- Train, develop and evaluate subordinates. / Đào tạo, phát triển và đánh giá cấp dưới.
- Disseminate information on self-development options and opportunities. / Phổ biến thông tin về các lựa chọn và cơ hội phát triển bản thân cho nhân viên Khách sạn.
- Coordinate Wyndham Hotel Group Training Workshop. / Điều phối Hội thảo Đào tạo Tập đoàn Khách sạn Wyndham.
- Prepare monthly training plan and activity. / Lập kế hoạch đào tạo và hoạt động hàng tháng.
- Prepare monthly reports relative to training. / Lập báo cáo hàng tháng liên quan đến đào tạo.
- Prepare and monitor training budgets to ensure good cost control. / Lập và theo dõi ngân sách đào tạo để đảm bảo kiểm soát tốt chi phí
- Prepare P&L report and cost / benefits analysis. / Lập báo cáo lãi lỗ và phân tích chi phí/lợi ích.
- Administer and maintain documentation and records for all training related activities. / Quản lý và duy trì tài liệu và hồ sơ cho tất cả các hoạt động liên quan đến đào tạo.
- Perform other duty and responsibilities as necessary from time to time. / Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác cần thiết theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Good communication skills in English. / Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Proficient in the use of Microsoft Office. / Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Analytical, reasoning, motivating, organizational and training abilities. / Có khả năng phân tích, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
- Good writing skills. / Kỹ năng viết tốt.
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: / YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM:
- Bachelor’s degree or Diploma in Human Resources, Education or English. / Bằng Cử nhân hoặc Văn bằng Nhân sự, Giáo dục hoặc Tiếng Anh.
- 2 years of relevant experience or similar supervisory role, or an equivalent combination of education and work-related experience. / 2 năm kinh nghiệm có liên quan hoặc vai trò giám sát tương tự, hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc thực tế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn
Allowance for lunch and parking at the hotel
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định
Social insurance & medical insurance as prescribed
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,…
Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,…
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 AM – 06:00 PM)
Working Time: Monday – Friday (08:30 AM – 06:00 PM)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.