Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về.
- Thực hiện các công việc hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân viên giao hàng
- Theo dõi tiến trình giao hàng, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên
- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý, các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
* Địa điểm làm việc : Huyện Trảng Bom - Đồng Nai
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, trách nhiệm
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng máy tính văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel .
- Tốt nghiệp Đại Học
- Công việc yêu cầu tăng ca khi cần.
- Thời gian làm việc : 07h30-17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Tuổi từ 1993 -1996
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5 – 8 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc
- Được bảo đảm đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty. Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.