Mô Tả Công Việc
1. Phát triển và củng cố địa bàn được giao
2. Giới thiệu sản phẩm 1:1 hoặc qua các buổi thuyết trình/thảo luận với 1 nhóm chuyên gia y tế
3. Thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng
4. Triển khai các chương trình MKT, xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng
5. Báo cáo công việc hàng ngày. Lập và thực hiện kế hoạch làm việc để đạt mục tiêu về doanh thu
Yêu Cầu Công Việc
1. Quyết tâm cao độ, yêu lao động, trung thực, luôn cầu thị học hỏi.
2. Yêu thích kinh doanh, thích các mối quan hệ, thu nhập cao
3. Mong muốn được phát triển bản thân đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, quan hệ và nhận thức kinh doanh…
"Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược là một lợi thế"
Hình thức
Quyền Lợi
1. Được đào tạo nghề bài bản (đào tạo sản phẩm, bệnh học, kĩ năng bán hàng cơ bản và nâng cao), được trao cơ hội phát triển thêm nhờ cơ chế thăng tiến nội bộ: quản lý, nhân viên MKT, CSKH, Y khoa, Training, làm thầu…
2. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
3. Lương/thưởng: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
4. Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước ngay khi kí hợp đồng. Nhân viên làm việc đủ thâm niên được mua thêm bảo hiểm y tế tự nguyện cho mình và người thân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.