Mô Tả Công Việc
- Nhận diện và đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, cung cấp các dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Sử dụng tư duy sáng tạo để cải thiện, phát triển và thúc đẩy các cách tiếp cận khách hàng mới.
- Am hiểu về sản phẩm, tư vấn và thuyết phục khách hàng chấp nhận sử dụng sản phẩm. Chăm sóc khách hàng để tạo sự hài lòng của khách hàng một cách độc lập, chuyên nghiệp.
- Tổ chức thực hiện được chương trình quan hệ khách hàng, cho một vùng/đơn vị/ngành hàng, khai thác được các thông tin hữu ích từ khách hàng.
- Cập nhật, ghi nhận, xử lý được các phản hồi của khách hàng, đối tác khi thực hiện chương trình
- Quản lý việc thực hiện công nợ, hàng hóa của khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả, về tình hình công nợ và khả năng thanh toán).
- Xây dựng và nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo.kết quả công việc theo yêu cầu của Quản Lý Khu Vực.
- Thực hiện các việc khác theo sự phân công của Quản Lý Khu Vực.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Sử dụng tư duy sáng tạo để cải thiện, phát triển và thúc đẩy các cách tiếp cận khách hàng mới.
- Am hiểu về sản phẩm, tư vấn và thuyết phục khách hàng chấp nhận sử dụng sản phẩm. Chăm sóc khách hàng để tạo sự hài lòng của khách hàng một cách độc lập, chuyên nghiệp.
- Tổ chức thực hiện được chương trình quan hệ khách hàng, cho một vùng/đơn vị/ngành hàng, khai thác được các thông tin hữu ích từ khách hàng.
- Cập nhật, ghi nhận, xử lý được các phản hồi của khách hàng, đối tác khi thực hiện chương trình
- Quản lý việc thực hiện công nợ, hàng hóa của khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả, về tình hình công nợ và khả năng thanh toán).
- Xây dựng và nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo.kết quả công việc theo yêu cầu của Quản Lý Khu Vực.
- Thực hiện các việc khác theo sự phân công của Quản Lý Khu Vực.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, Kỹ năng thương lượng, đàm phán, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng quan hệ khách hàng và đối tác, Kỹ năng định hướng khách hàng, chất lượng, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Kỹ năng đổi mới sáng tạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động và hiệu quả.
- Du lịch, team building hằng năm ( dựa vào tình hình kinh doanh của công ty)
- Tăng lương định kì hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi dạy, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển khả năng lãnh đạo.
- Du lịch, team building hằng năm ( dựa vào tình hình kinh doanh của công ty)
- Tăng lương định kì hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi dạy, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển khả năng lãnh đạo.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.