Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc các Đại lý / nhà thuốc / quầy thuốc thuộc địa bàn được giao
- Triển khai các CTKM tới các Đại lý / nhà thuốc / quầy thuốc
- Xây dựng hình ảnh Công ty
- Khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Xử lý và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện lên cấp trên.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học …
- Trình độ: Đã tốt nghiệp các ngành y dược hoặc đã có kinh nghiệm làm việc ở các công ty dược, có kiến thức liên quan tới y dược.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, giao tiếp tốt
- Có hộ khẩu hoặc thường trú dài hạn tại địa bàn Bình Thuận
- Yêu thích công việc kinh doanh, có sức khỏe tốt.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Các chính sách dành cho người lao động như sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, lễ, Tết, lương tháng 13.
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng bán hàng.
Mức lương
Từ 8 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.