Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động hành chính tổng hợp của công ty.Quản lý văn thư, hồ sơ, tài liệu của công ty, đảm bảo tính bảo mật và có hệ thống.Quản lý công tác tiếp khách, sắp xếp lịch làm việc cho lãnh đạo.Quản lý và theo dõi các chi phí hành chính, đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả.Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện các công việc hành chính.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Quản lý các hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động của công ty.Giám sát và quản lý các tài sản, thiết bị văn phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.Khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập và chủ động.Am hiểu về các quy định, chính sách liên quan đến hành chính, văn thư.Có khả năng sử dụng phần mềm quản lý văn phòng là một lợi thế.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cơ bản + phụ cấp hàng tháng (10-13 triệu tùy theo năng lực) + tháng lương thứ 13Thưởng tháng, quý, năm, thưởng đột xuất… theo thành tích KPI công việcCác khoản phụ cấp: Điện thoại, xăng xe, ăn trưa.Các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, du lịch hằng năm… cho người lao động.Được đào tạo trước và định kỳ trong quá trình làm việc bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được học tập, đào tạo, rèn luyện và phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.