Mô Tả Công Việc
- Triển khai và theo dõi công việc mà Ban Giám đốc giao cho các phòng/ban/bộ phận.
- Thay mặt Ban Giám đốc xử lí các việc được uỷ quyền
- Làm việc với cơ quan, đối tác liên quan theo uỷ quyền của Ban Giám đốc.
- Kiểm tra và duyệt các hợp đồng dịch vụ theo uỷ quyền của Ban Giám đốc
- Báo cáo tiến độ các công việc được giao
- Tham gia các sự kiện, dự án được phân công
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 25 - 35
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí trợ lý Giám đốc hoặc các công việc tương tự.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính Ngân hàng, Marketing..
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt,
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp thông tin
- Có kỹ năng phân tích, đọc hiểu báo cáo tài chính
- Có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng hoạch định, tổ chức công việc cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.