Mô Tả Công Việc
1/ Nhiệm vụ cụ thể:- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo, quyết định của Giám đốc.- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc với các đối tác.- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.- Sắp xếp lịch trình công tác, book vé phương tiện di chuyển, khách sạn, làm visa cho Giám đốc.- Tham gia các chuyến đi công tác và tiếp khách.- Thông dịch, biên dịch cho Giám đốc trong các cuộc họp và công tác.- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc.- Hỗ trợ trong việc lấy báo giá từ hãng và làm báo giá cho khách hàng.- Hỗ trợ theo dõi hồ sơ thanh toán khách hàng khi được yêu cầu.- Đặt hàng nước ngoài, làm việc cùng forwarder sắp xếp việc vận chuyển.- Dịch tài liệu sản phẩm và thiết bị khi được yêu cầu.- Phối hợp với Giám đốc làm việc với các đối tác nước ngoài.- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.2/ Quyền hạn- Tham mưu cho BLĐ nếu phát hiện bất kỳ thông tin gây ảnh hưởng đến uy tín công ty cũng như vi phạm pháp luật.- Tham mưu/đề xuất cho BLĐ để tối ưu chi phí, thời gian nhưng đem lại hiểu quả công việc.3/ Trách nhiệm- Hoàn thành tốt và đúng thời hạn các công việc được giao,- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu, nhân sự đúng theo tiêu chuẩn của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
4/ Yêu cầu ứng viên- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.- Kinh nghiệm nghề nghiệp tối thiểu 3 năm trở lên: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.- Kỹ năng:+ Tiếng Anh (bắt buộc): giao tiếp thành thạo, có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp với đối tác nước ngoài.+ Sử dụng thành thạo MS office.+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.+ Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.+ Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).+ Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.- Ưu tiên ứng viên nữ từ 40 tuổi trở xuống, ngoại hình ưa nhìn, - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở những công ty trong ngành liên quan: nội – ngoại thất, VLXD,…5/ Quyền lợi- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hiệu quả.- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định Công ty (tháng 13, thưởng cuối năm, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép, sinh nhật, 8/3, 20/10..)- Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến dễ dàng- Cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp, du lịch Châu Âu.- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, nghỉ lễ/tết theo Luật Lao Động6/ Địa điểm làm việc- 123 - 125 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP Thủ Đức, HCM7/ Cách thức ứng tuyểnQua Vietnamworks
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.