Mô Tả Công Việc
1.1. Công tác thư ký:
- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp cho Ban Tổng Giám đốc (Ban TGĐ);
- Theo dõi, đôn đốc và phân bổ thực hiện các chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc và báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện cho Ban Tổng Giám đốc;
- Chủ động thực hiện và chỉ đạo các nội dung chuyên môn mà Ban Tổng Giám đốc phân công.
1.2. Công tác Đầu tư - Kinh doanh:
- Tham mưu, giúp việc cho Ban TGĐ trong việc hoạch định các chiến lược và triển khai các công việc Đầu tư - Kinh doanh - Tài chính của Công ty;
- Tham mưu, rà soát tính pháp lý của các văn bản, hoạt động của Phòng/Ban trong công ty khi trình Ban TGĐ;
- Thay mặt Ban TGĐ để tiếp và đàm phán trực tiếp với các đối tác kinh doanh của công ty khi được Ban TGĐ giao.
1.3. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ (Chưa có gia đình). Tuổi: từ 25-35 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Khả năng giao tiếp lưu loát, khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến. Giao tiếp được với đối tác trong, ngoài nước.
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu từ 2-3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật (Chuyên về Pháp lý doanh nghiệp hoặc Pháp lý kinh doanh).
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Trình độ vi tính: Đáp ứng được các ứng dụng tin học văn phòng.
Hạn nộp hồ sơ ứng tuyển:
Đến khi ngừng đăng tuyển
Chi tiết xin liên hệ:
Ông: Lê Thành Nam, Phòng Hành chính - Quản trị.
[A] 31 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 20.000.000 - 25.000.000 đồng (Tùy thuộc vào kinh nghiệm).
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, team building và thưởng các ngày Lễ hằng năm...).
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.