Mô Tả Công Việc
1. 房務每日行政事務處理 / Xử lí các công việc hành chính hàng ngày của bộ phận buồng phòng.
2. 紀錄客人習性 / Ghi lại thói quen của khách hàng.
3. 客人遺留物品保管記錄 / Ghi nhận và bảo quản hồ sơ về đồ để quên của khách hàng.
4. 客房整理及臨時狀況處理 / Dọn dẹp phòng khách và xử lý các tình huống phát sinh đột xuất.
5. 飯店內各部門協調溝通 / Phối hợp và giao tiếp với các bộ phận khác nhau trong khách sạn.
6. 顧客需求處理 / Xử lí các yêu cầu của khác hàng.
7. 房務客用備品出借及數量控制 / Cho mượn và kiểm soát số lượng đồ dùng phòng khách.
8. 盤點相關作業 / Các công việc liên quan đến hàng tồn kho.
Yêu Cầu Công Việc
1. 學歷要求 :高中以上 / Trình độ học vấn: THPT trở lên
2. 試用期: 二個月 / Thời gian thử việc : 2 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Đánh giá thưởng hàng tháng
• Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
• Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.
• Những chế độ phúc lợi khác tuân thủ theo quy định Luật Lao động, Luật BHXH ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.