Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của Giám đốc đến các phòng ban.
- Thay mặt Giám đốc làm việc với các phòng ban và đối tác, quan hệ đối nội, đối ngoại theo chỉ thị của Giám Đốc.
- Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận định kỳ cho Giám đốc.
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp để xử lý hiệu quả các vấn đề trong và ngoài công ty
- Thay mặt Giám đốc duy trì hoạt động, điều hành và theo dõi toàn bộ các mặt hoạt động của công ty với các phòng ban khi có chỉ thị.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được Ban Giám đốc phân công.
- Thực hiện những việc hành chính theo yêu cầu của Giám đốc: Sắp xếp cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, soạn thảo văn bản, …
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Ngoại thương, Tiếng Anh chuyên ngành biên phiên dịch …
- Kinh nghiệm quản lý, trợ lý, … từ 5 năm trở lên
- Bắt buộc giới tính NỮ tuổi từ 28 - 40.
- Thành thạo tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ thứ 3 ( Trung, Nhật, Tây Ban Nha , …ngoài tiếng Anh )
- Kỹ năng ngoại ngữ, văn phòng, giao tiếp, thuyết trình, quản lý thời gian, …
- Khả năng giải quyết vần đề & ra quyết định tốt
- Chịu áp lực công việc, làm việc độc lập hay làm việc nhóm, chấp thuận đi công tác.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.