Mô Tả Công Việc
1. Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
2. Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
3. Phối hợp với kế toán và Đơn vị phát triển thực hiện đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng theo KPI được giao.
4. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản ánh của khách hàng về dự án, dịch vụ.
5. Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật thường xuyên tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng.
6. Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời, ngay khi có phát sinh.
7. Lưu trữ, truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.
8. Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng;
9. Thực hiện Theo sự phân công của BLĐ và Trợ lý PGĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
3. Phối hợp với kế toán và Đơn vị phát triển thực hiện đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng theo KPI được giao.
4. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản ánh của khách hàng về dự án, dịch vụ.
5. Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật thường xuyên tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng.
6. Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời, ngay khi có phát sinh.
7. Lưu trữ, truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.
8. Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng;
9. Thực hiện Theo sự phân công của BLĐ và Trợ lý PGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, Bất động sản, Kế toán, Thương mại...;
2. Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3. Có tư duy dịch vụ khách hàng và kiến thức về hoạt động doanh bất động sản;
4. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng;
5. Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
2. Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3. Có tư duy dịch vụ khách hàng và kiến thức về hoạt động doanh bất động sản;
4. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng;
5. Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao;
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, du lịch hàng năm;
2. Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập (đạt chỉ tiêu KPI);
3. Nghỉ chiều thứ 7, CN;
4. Du lịch hàng năm theo chính sách của Công ty;
5. Chính sách sinh nhật, tặng quà các ngày lễ.
2. Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập (đạt chỉ tiêu KPI);
3. Nghỉ chiều thứ 7, CN;
4. Du lịch hàng năm theo chính sách của Công ty;
5. Chính sách sinh nhật, tặng quà các ngày lễ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.