Mô Tả Công Việc
• Làm việc trực tiếp với Chủ tịch để nắm bắt ý tưởng, triển khai thành đầu mục công việc cụ thể.
• Lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng/quý, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ.
• Theo dõi công việc, đảm bảo timeline, đúng kế hoạch và tổ chức các buổi họp hiệu quả.
• Là cầu nối giữa Chủ tịch và các trưởng phòng: Lọc, sắp xếp và chuyển hóa thông tin 2 chiều.
• Tổng hợp báo cáo tiến độ dự án, nhắc các điểm cần chú ý, theo dõi lịch trình công tác.
• Hỗ trợ sắp xếp tài liệu, slide, nội dung cho các cuộc họp sáng tạo, ra mắt sản phẩm, truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc/CEO/Chủ Tịch.
- Ứng viên tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, ...
- Ứng viên có thể giao tiếp thành tạo tiếng Trung.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước dài hạn.
- Từng làm ở môi trường startup hoặc công ty F&B là lợi thế.
- Ngăn nắp, tư duy logic và có khả năng quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng quản lý các đầu mục công việc hiệu quả, chi tiết, tỉ mỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Hiểu tư duy sáng tạo, có khả năng “dịch ngôn ngữ sáng tạo” thành hành động cụ thể.
- Có kỹ năng tổ chức họp, follow-up công việc, tổng hợp thông tin rõ ràng.
Hình thức
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.