Mô Tả Công Việc
1. CÔNG TÁC QUẢN LÝ, TRIỂN KHAI DỰ ÁN
- Thu thập thông tin, phân tích thị trường, đánh giá tính khả thi của các dự án theo định hướng của Chủ tịch HĐQT.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng kế hoạch tổng thể, timeline, phân bổ nguồn lực và theo dõi tiến độ dự án.
- Định kỳ cập nhật tình hình triển khai dự án, nhận diện rủi ro, đề xuất giải pháp và báo cáo trực tiếp lên Chủ tịch HĐQT.
- Tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và soạn thảo các báo cáo liên quan đến dự án để hỗ trợ Chủ tịch HĐQT ra quyết định.
- Làm việc với đối tác, nhà đầu tư, khách hàng để hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc thương thảo hợp đồng, định hướng hợp tác.
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu cho các cuộc họp chiến lược liên quan đến dự án.
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chủ tịch;
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, giấy tờ của Chủ tịch;
- Truyền đạt các chỉ đạo của Chủ tịch đến các phòng ban. Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện các chỉ đạo, phân công của Chủ tịch đến các phòng ban.
3. CÔNG TÁC BÁO CÁO
Theo dõi tiến độ thực hiện, các hạng mục công việc được chỉ định của các bộ phận/ phòng ban liên quan; tổng hợp và phân tích báo cáo cho Chủ tịch định kỳ hằng tuần, tháng, quý....; hoặc đột xuất
4. CÔNG VIỆC KHÁC ĐƯỢC PHÂN CÔNG
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kiến thức về kỹ thuật...
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ báo cáo
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 18-20tr hoặc thoả thuận theo năng lực
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết ,..
- Các phúc lợi khác theo quy định
Mức lương
Từ 18 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.