Mô Tả Công Việc
I. Mô tả công việc
Trợ lý chủ tịch Hội đồng quản trị hỗ trợ, giúp việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị trong việc sắp xếp công việc, quản lý lịch hẹn. Thay mặt Chủ tịch HĐQT truyền đạt các vấn đề tới các phòng ban theo phân công, sắp xếp của Chủ tịch Hội đồng quản trị. Ngoài ra, trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị cũng thực hiện các quy trình kiểm soát hồ sơ, tư vấn, tham mưu cho Chủ tịch Hội đồng quản trị trong giải quyết công việc.
II. Các công việc chính
- Giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch HĐQT.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc quản lý lịch trình làm việc và tổ chức các cuộc họp. Đảm bảo rằng lịch trình được sắp xếp một cách hợp lý, các cuộc họp được tổ chức đúng giờ và có sự chuẩn bị cần thiết trước khi diễn ra.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc tại các phòng, ban và đơn vị thành viên theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong hoạt động của Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và Báo cáo Chủ tịch HĐQT khi có yêu cầu.
- Theo dõi các dự án và hoạt động của công ty và thông báo cho Chủ tịch HĐQT về các vấn đề cần quan tâm và cần giải quyết. Lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến các dự án, đảm bảo tính toàn vẹn và sẵn có của các tài liệu.
- Theo dõi các dự án và hoạt động của công ty và thông báo cho Chủ tịch HĐQT về các vấn đề cần quan tâm và cần giải quyết. Phối hợp với bộ phận có liên quan thực hiện lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến các dự án, đảm bảo tính toàn vẹn và sẵn có của các tài liệu.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch HĐQT với các bộ phận và ngược lại.
- Đảm bảo tính bảo mật thông tin. Xử lý thông tin nhạy cảm với sự cẩn thận và tuân thủ các quy định về bảo mật của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý, kinh tế hoặc các ngành liên quan. (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương)
- Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò trợ lý hoặc quản lý trong một công ty đa ngành. (Ưu tiên các ứng viên am hiểu trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo; Bất động sản du lịch; Quản lý và vận hành hạ tầng Khu, cụm công nghiệp)
- Sở hữu kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt. Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các yêu cầu thay đổi nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa.
- Kiến thức về các công cụ và phần mềm văn phòng, bao gồm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
- Tính cách tỉ mỉ và sự chú ý đến chi tiết.
- Khả năng giữ bí mật và đảm bảo tính riêng tư của thông tin.
- Có ngoại ngữ giao tiếp lưu loát là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 40 đến 70 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.