Mô Tả Công Việc
- Công tác tham mưu và hỗ trợ hoạch định, triển khai các chiến lược và kế hoạch hành động.
- Công tác tham mưu và trợ giúp về mô hình tổ chức và chức năng nhiệm vụ.
- Công tác tham mưu và hỗ trợ các hoạt động quản trị điều hành doanh nghiệp.
- Công tác tham mưu, hướng dẫn và hỗ trợ hoàn thiện hệ thống quản lý.
- Công tác tham gia nghiên cứu, phân tịch, đánh giá, tổ chức và triển khai các dự án chung.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
2. Chuyên ngành: Chuyên ngành ngoại giao/ đối ngoại, quản trị doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, luật, kinh tê, ngoại thương, đối ngoại hoặc tương đương.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác điều hành và quản lý tại các doanh nghiệp
4. Kiến thức:
- Kiến thức sâu rộng về quản trị điều hành ( hoạch định chiến lược, xây dựng mô hình tổ chức, tái cấu trúc, xây dựng hệ thống quản lý, xây dựng kế hoạch hành động, triển khai chiến lược và kế hoạch hành động, quản trị dự án, ...)
- Kiến thức cơ bản và tổng hợp về kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính…
- Am hiểu và vận dụng tốt luật doanh nghiệp và hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật khác liên quan đến nhiều lĩnh vực hoạt động của công ty
- Nắm vững kiến thức hệ thống và phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học, khả năng bao quát công việc, biết thiết lập mức độ mức độ ưu tiên và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc hiệu quả.
5. Kỹ năng:
- Khả năng nhìn xa trông rộng và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và điều hành công việc Chuyên nghiệp, khoa học,
- Kỹ năng xử lý thông tin, phân tích tổng hợp và báo cáo tốt.
- Khả năng phát triển mối quan hệ tích cực với tất cả các đơn vị phòng ban và bộ phận.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và phong cách làm việc của lãnh đạo cấp cao để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt. và biết cách đưa ra ý kiến tham mưu giúp lãnh đạo cấp cao giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc chức năng khác nhau.
- Kỹ năng nhận diện, phân tích rủi ro và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, trao đổi thông tin và thuyết trình tốt.
- Khả năng biết lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý và tạo dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục và ngoại giao.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt và khả năng viết các tài liệu, văn bản trong lĩnh vực quản trị điều hành một cách chuyên nghiệp, rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu, dễ thực hiện.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng MS (Word, Excel và PowerPoint…)
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh vận dụng tốt trong công việc (nghe, nói, đọc, viết)
6. Tố chất cá nhân:
- Phong thái tự tin, điềm đạm, tự chủ và quyết đoán
- Trung thực, cẩn thận, quan tâm đến chi tiết & chính xác
- Sáng tạo, thích đổi mới, linh hoạt và thích ứng với nhiều hoàn cảng khác nhau
- Có tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, linh hoạt và thích ứng với nhiều hoàn cảnh khác nhau
- Thân thiện, nhã nhặn, khéo léo, tâm lý, chín chắn và kiên trì trong ứng xử, giao tiếp.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng phát triển sự nghiệp lâu dài của tập đoàn.
7. Yêu cầu khác (nếu có):
- Ưu tiên người tốt nghiệp các trường ngoại giao hoặc nước ngoài
- Ưu tiên người làm việc tại các doanh nghiệp quy mô lớn và đa ngành nghề.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.