Mô Tả Công Việc
Bạn có trách nhiệm giám sát toàn bộ cửa hàng.
Quản lý, kiểm kê, sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng. Tránh thất thoát, mất mát, hư hỏng.
Lên kế hoạch, động viên nhân viên bán hàng nhầm thúc đẩy doanh thu đạt doanh số và lợi nhuận công ty đề ra.
Nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp bộ phận Nhân sự huấn luyện cho nhân viên mới.
Sắp xếp bố trí lịch làm việc các nhân viên tại cửa hàng.
Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 – 15h30, Ca 2: 15h00 – 21h30, T2 đến CN, nghỉ 01 ngày / tuần.
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ từ 20 – 30 tuổi.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Yêu thích công nghệ, tính cách quyết đoán.
Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực trong công việc.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý/trợ lý cửa hàng trong lĩnh vực bán lẻ/công nghệ.
Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, và xử lý tình huống linh hoạt, dứt khoát.
Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
Sử dụng tốt Excel, powerpoint.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
Quy trình thăng tiến rõ ràng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.