Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng để đảm bảo phát triển doanh thu ở siêu thị được phân công phụ trách.
- Quản lý nhân sự tại siêu thị (sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, duyệt công, đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên ...)
- Quản lý hàng hóa: kiểm kê hàng hóa, theo dõi nhập xuất tồn đảm bảo siêu thị luôn đầy đủ hàng hóa theo định mức quy định.
- Quản lí tiền: trực tiếp thu - chi tại siêu thị, tổng hợp cáo và chuyển tiền về công ty hàng ngày.
- Triển khai trưng bày hàng hóa, POSM... tại siêu thị.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trực tiếp tại siêu thị.
- Các công việc khác liên quan đến siêu thị đang phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: MS Word, Excel, Email...
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, cởi mở.
- Yêu thích công việc quản lý bán hàng, tư vấn và phục vụ khách hàng.
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 5.000.000 (Thu nhập: 8,000,000 - 15,000,000)
- Thương theo doanh thu cửa hàng
- Thưởng KPI
- BHXH BHYT
- Lương tháng 13
- 12 phép năm
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.