Mô Tả Công Việc
- Trợ giúp Giám đốc điều hành trong việc theo dõi triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của công ty
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Phòng Điều hành để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của Hội đồng quản trị. Điều hành công ty
- Sắp xếp, tổ chức và báo cáo lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc điều hành
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp, các đối tác để phục vụ việc quản lý theo dõi đôn đốc và xúc tiến phát triển công việc hiệu quả
- Hỗ trợ kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu cho Giám đốc điều hành duyệt và ký
- Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về Tài chính, ngân hàng, hoặc chuyên ngành có liên quan khác.
- Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt, có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập xứng đáng năng lực, cạnh tranh so với thị trường, cơ hội thăng tiến, phát triển rộng mở.
- Thưởng trên hiệu suất kinh doanh (dựa vào tình hình kinh doanh của công ty)
- Có cơ hội được đào tạo để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, phát triển kỹ năng
- Xét tăng lương định kỳ dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân, hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty, thâm niên công tác…
- Chế độ BHYT, BHXH, nghỉ phép năm theo luật lao động, các loại phụ cấp khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.