Mô Tả Công Việc
- Trợ giúp Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của GĐ
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của GĐ và các cuộc họp của phòng
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ để xin ý kiến chỉ đạo
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của GĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của GĐ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của GĐ
- Tiếp đối tác và đi công tác cùng GĐ theo yêu cầu của GĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: đã tốt nghiệp Đại học
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, linh hoạt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Google Drive…
- Yêu cầu giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức
- Có 2 năm kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 10tr - 15tr (chưa kể tiền hoa hồng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.